Tổ chức chạy roadshow Đà Nẵng, Hà Nội hay trên thế giới hiện nay rất phổ biến. đây có thể coi như một hình thức marketing hiệu quả giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ tới khách hàng tiềm năng. Thế nhưng sự kiện này là gì? Nên thực hiện như thế nào để thành công?
Hình thức marketing thông qua tổ chức chạy roadshow khá mới và được áp dụng ở nhiều nơi. Đây là một xu hướng quảng cáo phù hợp với mọi loại hình sản phẩm với khả năng tạo hiệu ứng cao về hình ảnh. Hiểu nôm na theo nghĩa tiếng Việt thì roadshow có nghĩa là biểu diễn lưu động.
Thông thường, hình thức này sẽ được thể hiện qua hình ảnh của một đoàn người hay một đoàn xe đi cùng với nhau để gây sự chú ý. Những người này sẽ mặc đồng phục giống nhau câu với màu sắc bắt mắt, trang trí cùng một kiểu và đi cùng một loại phương tiện.
Sự đồng bộ như vậy xuất hiện ở các tuyến phố công cộng sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của những người đang tham gia giao thông về nhãn hiệu muốn quảng bá. Tổ chức chạy roadshow Đà Nẵng hay bất cứ địa điểm nào cũng có hình ảnh như vậy.
Hình thức marketing này có thể áp dụng cho mọi ngành nghề và là chiến lược phù hợp với nhiều sản phẩm khác nhau. Mục đích hướng đến là nâng cao sự chú ý với người tiêu dùng. Hình thức tổ chức rất sâu phổ biến là roadshow xe đạp hoặc roadshow xe máy. Một số doanh nghiệp ‘chịu chi’ hơn thì có thể tổ chức roadshow ô tô.
Mục đích khi tổ chức chương trình roadshow là để tạo sự chú ý với khách hàng về nhãn hiệu sản phẩm, dịch vụ. Chính vì thế thời điểm tổ chức sự kiện phải là lúc đường phố đông người qua lại. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là sự kiện tổ chức trùng với các lễ hội hoặc khi tắc đường.
Công ty, doanh nghiệp nên tổ chức chạy roadshow Đà Nẵng vào buổi sáng trong khoảng từ 7 đến 9 giờ. Nếu tổ chức vào buổi chiều thì nên thực hiện vào khoảng từ 15 đến 18 giờ. Đây là thời điểm người dân đổ ra đường đi làm hoặc tan sở. Ngược lại tránh nên thực hiện chạy roadshow vào buổi tối.
Nguyên nhân là bởi thời điểm này sẽ khiến cho hình ảnh của các nhãn hiệu không rõ ràng. Khi đó chương trình roadshow tại Đà Nẵng sẽ không đem đến hiệu quả như mong đợi. Các đơn vị nên chạy roadshow vào thời điểm trước sự kiện lớn. Ví dụ như khai trương, giảm giá, khai mạc triển lãm hoặc ra mắt sản phẩm mới…
Hình thức tổ chức chạy roadshow Đà Nẵng hay nhiều nơi khác đều sử dụng xe đạp, xe máy, xe phân khối lớn hoặc ô tô. Mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng phù hợp với từng doanh nghiệp. Sự kiện sử dụng xe đạp sẽ giúp tiết kiệm chi phí, tốc độ di chuyển chậm nên giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu, bảo vệ môi trường.
Tuy nhiên hình thức này lại khá tốn sức nếu áp dụng trong thời gian dài. Chính vì thế nhiều nơi lựa chọn phương tiện là xe máy. Chạy roadshow tại Đà Nẵng bằng xe máy không tốn sức lực, dễ dàng trong việc truyền tải thông tin, phạm vi chạy roadshow rộng hơn.
Một số doanh nghiệp đầu tư hơn thì có thể lựa chọn xe phân khối lớn hoặc ô tô. Tuy nhiên hình thức này tốn khá nhiều chi phí. Đặc biệt là một số tuyến đường có diện tích hẹp thì các loại phương tiện này sẽ không thể di chuyển vào được. Vì thế hiện nay phổ biến nhất vẫn là xe máy và xe đạp trong chạy roadshow marketing.
Cách đơn giản nhất để tổ chức sự kiện thành công là nhờ đến sự hỗ trợ của đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ chạy roadshow uy tín sẽ hỗ trợ hàng của mình thông qua những vấn đề sau:
Quý vị cũng muốn tổ chức chạy roadshow Đà Nẵng hiệu quả mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy liên hệ với VIET DRAGON EVENT qua Hotline 0964 398 345 để nhận tư vấn miễn phí, báo giá kịp thời nhé!
Đà Nẵng: Số 253 Lê Thanh Nghị, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Hà Nội: P.1602, Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0964.398.345
Email: info@vietdragon.net.vn
Copyrights © 2018 by JohnPham