Dịch vụ cho thuê thiết bị hội nghị tại Đà Nẵng góp phần đơn giản hóa công việc cho đơn vị tổ chức. Không chỉ thế, dịch vụ này còn đem đến nhiều lợi ích thiết thực khác khác. Những lợi ích đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Hiện nay, nhu cầu tổ chức hội nghị hội thảo cũng như sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị hội nghị tại Đà Nẵng dần tăng lên. Đây là sự kiện được tổ chức ở nhiều nơi dưới nhiều hình thức. Loại hình hội nghị cũng đa dạng không kém. Điển hình như:
Tùy thuộc vào từng loại hình sự kiện hội nghị mà yêu cầu trong công tác chuẩn bị sẽ có sự thay đổi. Thế nhưng tất cả đều phải có thiết bị hỗ trợ. Thiết bị này không chỉ giúp hội nghị tiến hành thuận lợi hơn mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, chu đáo của ban tổ chức.
Hiện nay dịch vụ cho thuê thiết bị hội nghị tại Đà Nẵng nói riêng và nhiều nơi khác nói chung đang dần trở nên phổ biến. Khách hàng vì thế cũng được hưởng nhiều lợi ích. Lợi ích trước hết được thể hiện thông qua chi phí. Các hội nghị thường diễn ra trong thời gian ngắn.
Vì thế nếu mua mới toàn bộ thiết bị thì chi phí khá lớn mà lại không thực sự cần thiết. Dịch vụ cho thuê thiết bị hội nghị giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng với mức giá thấp hơn nhiều lần so với đầu tư mới toàn bộ. Bên cạnh đó, khách hàng có quyền chọn thuê trọn gói nhiều loại thiết bị hoặc thuê một phần theo nhu cầu. Điển hình như một số dịch vụ cho thuê thiết bị như sau:
Có thể thấy được sự đa dạng trong loại hình dịch vụ cho thuê thiết bị hội nghị tại Đà Nẵng. Nhiều tiểu tiết nhỏ mà bản thân nhà tổ chức không tính đến thì cũng có thể tìm thấy qua dịch vụ cho thuê thiết bị. Quan trọng nhất là dịch vụ này cho thuê thiết bị đồng bộ nên sẽ phù hợp với nhiều loại hình hội nghị hơn, chủ để hội nghị hơn.
Ngoài ra bản thân khách hàng sẽ không phải đóng khung trong một cách tổ chức sự kiện duy nhất. Thiết bị sẽ được đổi mới theo từng chủ đề của sự kiện. Vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị đã có bên dịch vụ cho thuê đảm nhiệm. Như vậy chi phí có thể tiết kiệm lại được tăng thêm một khoản nữa.
Mỗi địa chỉ sẽ có bảng giá dịch vụ hội nghị tại Đà Nẵng khác nhau. Điều mà khách hàng chú trọng là chất lượng của thiết bị cùng tính chuyên nghiệp của dịch vụ. Viet Dragon Event là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.
Không chỉ đa dạng về thiết bị, phong phú trong loại hình dịch vụ, Công ty còn ghi điểm nhờ cung cách, thái độ phục vụ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng qua chính sách tư vấn tại chỗ, trả lời nghi vấn qua tin nhắn 24/7. Giá thuê thiết bị phải chăng với ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.
Ngoài cho thuê thiết bị hội nghị tại Đà Nẵng, Viet Dragon Event còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện. Khách hàng có thể yên tâm khi Công ty thực hiện sự kiện từ A đến Z, từ khâu lên kế hoạch cho đến đón tiếp khách mời… Đội ngũ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo hiệu quả giúp sự kiện thành công như mong muốn.
Quý vị muốn thuê thiết bị cho sự kiện? Quý vị muốn tổ chức sự kiện mà chưa biết nên bắt đầu tư đâu? Hãy liên hệ với VIET DRAGON EVENT qua Hotline 0964.398.345 để nhận tư vấn miễn phí, báo giá kịp thời nhé!
Viet Dragon Event luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi khách hàng.
Đà Nẵng: Số 253 Lê Thanh Nghị, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Hà Nội: P.1602, Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0964.398.345
Email: info@vietdragon.net.vn
Copyrights © 2018 by JohnPham