ringing_phone
số điện thoại
email1
Địa chỉ email

Hội Nghị Khách Hàng Đà Nẵng – Quảng Nam Ngày 16 Tháng 7 Năm 2022 – Tổng Công Ty Viglacera

Ngày 16/07/2022, Tổng Công Ty Viglacera tổ chức hội nghị Khách hàng Đà Nẵng – Quảng Nam tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế ICP – Furama Resort Đà Nẵng.

Hội Nghị Khách Hàng Đà Nẵng - Quảng Nam Tổng Công Ty Viglacera

Sự Kiện Hội Nghị Khách Hàng Viglacera

Sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình hội nghị khách hàng trải dài cả nước của Viglacera cho lĩnh vực Thiết bị Vệ sinh, với sự tham gia của hơn 400 khách mời đến từ hệ thống đại lý khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng, sự hiện diện của các cấp chính quyền tại địa phương, Hiệp hội Kiến trúc sư và chủ đầu tư tại khu vực.
Để quảng bá truyền thông và chào mừng sự kiện trọng đại này, Viet Dragon đã đồng hành cùng Viglacera thực hiện chương trình chạy roadshow xe máy vào buổi sáng ngày 16/07/2022.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, Viet Dragon đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và sứ mệnh của mình. 08 PGs xinh đẹp trong trang phục trẻ trung, năng động, dưới sự điều hành của 1 Supplier đã chạy xe diễu hành quanh các con đường sầm uất nhất của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

08 xe tay ga đã được team nhà Viet Dragon trang trí đẹp mắt, thẩm mỹ với tông xanh – màu thương hiệu của Viglacera, góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như người đi đường, tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ và tích cực.

Với những hiệu quả mà hoạt động truyền thông này đem lại, chắc chắn thương hiệu Viglacera sẽ được quảng bá rộng rãi hơn đến với mọi người.

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ trong hoạt động roadshow vừa qua nhé :

 

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá tối ưu nhất nhé !!!

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIET DRAGON EVENT

  • Địa chỉ: 
  • Cơ sở 1: Đà Nẵng – Số 253 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: Toà nhà VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0964 398 345
  • Website: https://vietdragon.net.vn
  • Email: info@vietdragon.net.vn

Xem thêm: top 10 công ty sự kiện tại đà nẵng